ผู้เขียน หัวข้อ: อย่าละเลย!! 6 อาการ..ภายในหนึ่งเดือน ที่ร่างกายแจ้งเตือนก่อนหัวใจวาย!  (อ่าน 2018 ครั้ง)

ออฟไลน์ เลิศชาย ปานมุข

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3740
หัวใจวายเป็นสาเหตุหลักของการเสียชีวิตในสหรัฐ ควรรักษาสุขภาพและการป้องกันโรคภัยไข้เจ็บจากการดำเนินชีวิตของคุณ เรารู้ว่ามีปัจจัยที่ทำให้เกิดโรคบางอย่างทางพันธุกรรม แต่ตราบใดที่คุณสามารถดูแลรักษาสุขภาพของคุณให้ดีจะช่วยลดความเสี่ยงของการเจ็บไข้ได้ป่วย

แต่ด้วยการดำเนินชีวิตที่ยุ่งวุ่นวายกับหน้าที่การงาน จึงไม่ง่ายที่จะดูแลรักษาสุขภาพได้อย่างเต็มที่ ก่อให้เกิดปัญหาการเจ็บป่วยรวมถึงโรคหัวใจ ซึ่งเป็นภัยเงียบ คุณไม่เคยรู้ถึงปัญหาจนกว่าจะสายเกินไป เพื่อป้องกันกรณีที่เลวร้ายจะเกิดขึ้น มันจึงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องรู้จักกับอาการหัวใจวายก่อนที่มันจะเกิดขึ้นจริง

นี่คือ 6 อาการที่ก่อให้เกิดอาการหัวใจวาย

1. ความอ่อนแอ
อาจมีสาเหตุเมื่อร่างกายของคุณรู้สึกอ่อนแอ แต่ถ้ามันเกิดขึ้นในทันทีทันใด เป็นไปได้ว่ามีปัญหาเกี่ยวกับการไหลเวียนของเลือด ซึ่งอาจเป็นผลมาจากหลอดเลือดแดงแคบลง ทำให้คุณไม่มีแรงหมดกำลังวังชา

2. ความเมื้อยล้า fatique
การหดตัวของหลอดเลือดทำให้หัวใจได้รับเกร็ดเลือดต่ำ มันจะทำให้หัวใจทำงานหนัก และทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยมากและง่วงนอนตลอดเวลา

3. อาการเวียนศีรษะและเหงื่อออก
การไหลเวียนเลือดติดขัดทำให้เลือดไหลเวียนไปยังอวัยวะที่สำคัญของร่างการไม่ทั่วถึง รวมไปถึงสมองของคุณด้วย ซึ่งมันเป็นอันตรายมาก อันดับแรกจะทำให้คุณรู้สึกเวียนศีรษะ

4. หายใจถี่เหนื่อยง่าย
ปริมาณของเลือดในหัวใจที่ลดลง จะทำให้ปอดไม่ได้รับออกซิเจนที่เพียงพอ ทั้งสองระบบมีความสัมพันธ์กันอย่างมาก ถ้าคุณรู้สึกมีปัญหาในการหายใจให้ปรึกษาแพทย์ คุณอาจอยู่ในช่วงเวลาที่ถูกโรคภัยไข้เจ็บเล่นงานอยู่

5. แน่นหน้าอก
ถ้าคุณรู้สึกอึดอัดแน่นบนหน้าอกของคุณ ไม่ว่าจะมีอาการปวดเล็กน้อย หรือ ความดันขึ้น มีความเป็นไปได้สูงว่าคุณกำลังถูกเล่นงานจากโรค อาการปวดจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจนกระทั้งมีการโจมตีเกิดขึ้นจริง

6. ไข้หวัดใหญ่หรืออาการหนาวเย็น
ไข้หวัดอาจดูเหมือนปัญหาสุขภาพที่ไม่หนักหนาอะไร แต่ถ้าคุณได้ประสบกับมันหลังจากที่รู้สึกว่ามีอาการของโรคบางอย่างที่กล่าวถึง อาจเป็นสัญญาณว่าคุณถูกเล่นงานจากโรค ได้รับรายงานว่าหลายคนเป็นไข้หวัดอยู่หลายวัน ก่อนที่จะถูกโจมตีจากโรคภัย

สิ่งที่คุณควรทำเมื่อพบอาการของโรค

ถ้าคุณหรือบางคนทราบว่ามีอาการดังกล่าวข้างต้น คุณต้องไปพบแพทย์โดยเร็วที่สุด รับการรักษาทันที เป็นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อป้องกันโรคหัวใจวาย


ขอบคุณที่มา: http://www.rak-sukapap.com/2016/10/6_13.html
อ้างอิง : timefornaturalhealthcare.com