ผู้เขียน หัวข้อ: ปัจจัยและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการ  (อ่าน 437 ครั้ง)

ออฟไลน์ เลิศชาย ปานมุข

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3624
ปัจจัยและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย อำเภอลำสนธิ สำนักงาน กศน.จังหวัดลพบุรี ผู้จัดทำ กศน.อำเภอสำสนฑิจังหวัดลพบุรี

https://drive.google.com/file/d/1pmgdmXAYFhdPmTcO2IFjonOwsBHM00vg/view?usp=sharing
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 05, 2022, 02:01:23 PM โดย เลิศชาย ปานมุข »