ผู้เขียน หัวข้อ: หรือว่า อารยธรรมมนุษย์ คือ ผลผลิตของพันธุวิศวกรรมของมนุษย์ต่างดาว  (อ่าน 2498 ครั้ง)

ออฟไลน์ เลิศชาย ปานมุข

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3740
หรือว่า อารยธรรมมนุษย์ คือ ผลผลิตของพันธุวิศวกรรมของมนุษย์ต่างดาว
เลิศชาย ปานมุข

********************************

เปิดดูคลิปความรู้ใหม่ๆเจอสารคดีที่มีผู้ทรงคุณวุฒิระดับโลกทางด้านประวัติศาสตร์และดาราศาสตร์หลายคนได้นำเสนอแนวคิดที่น่าสนใจ และ ได้อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องนี้ กว่า 2 ชั่วโมง เจอทฤษฎีหนึ่งเขาบอกว่ามนุษยชาติ เกิดจากการตัดต่อพันธุกรรม ของมนุษย์ต่างดาว จากเผ่าพันธุ์มนุษย์โฮโมอิเลกตัสโบราณ เพื่อให้มีความฉลาดและมีความคิดที่สูงขึ้น เพื่อใช้เป็นแรงงาน ในการขุดแร่สำคัญ คือ ทอง เพื่อส่งกลับไปยังดาวบ้านเกิด เพราะว่าทองเป็นแร่ที่มีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมในการสร้างเทคโนโลยีต่างๆและปัจจุบันเทคโนโลยีชั้นสูงของเราก็มีทองเป็นองค์ประกอบ (เคยสงสัยไหมว่าในอดีตทั่วทุกมุมโลกมีของใช้เกี่ยวกับทองมากมาย รู้วิธีการถลุงทองได้อย่างไร และรู้ได้อย่างไรว่าทองมีค่ากว่าโลหะอื่นๆ)

จากพระคัมภีร์ต่างๆเกี่ยวกับการกำเนิดของพระเจ้า ในศาสนาต่างๆ ทั้งคริสต์ อิสลาม พราหมณ์ แม้แต่ศาสนาพุทธ ก็จะมีบันทึกว่าศาสดาหรือเทพต่างๆจะถือกำเนิดจากฟ้าหรือบนสวรรค์ มีพลังมหัศจรรย์ แม้แต่ชนเผ่าโบราณในอดีต ที่ยังไม่มีศาสนา ก็ยังบูชาเทพเจ้าบนฟ้า เช่น ชนเผ่ามายา ที่คำนวนปฏิทินดาราศาสตร์ได้อย่างแม่นยำล่วงหน้าหลายพันปี ขนเผ่าอารยัน และเผ่าอื่นๆเช่นเดียวกัน ซึ่งมีอยู่ทั่วทุกมุมโลก หรือว่าเทพเจ้านั้นคือมนุษย์ต่างดาวที่มีความเจริญแล้วและมาจากฟ้า เป็นความแปลกอย่างหนึ่งที่สอดคล้องกันอย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งการเดินทางติดต่อสื่อสาร ในยุคหลายพันปีที่ผ่านมา มีความยากลำบากมาก แล้วทำไมประวัติศาสตร์จารึกต่างๆจึงเหมือนกันได้ถึงเพียงนี้

จากบันทึกของชาวสุเมเรียนโบราณ ซึ่งถือว่าเป็นอารยธรรมที่เก่าแก่ที่สุดของมนุษยชาติ ก็ได้บันทึกเรื่องราวของผู้มาเยือนไว้มากมาย ผ่านจารึกอักษรคูนิฟอร์ม แม้แต่อักษรฮีโรกลีฟิค ของอียิปต์โบราณ รูปปั้นกรีกโบราณ ก็มีลักษณะเช่นเดียวเช่นกัน แม้กระทั่ง ประติมากรรมปิระมิด สโตนเฮ้น ลายเส้นนาคซา ยังคงเป็นปริศนาถึงวิธีในการสร้าง ซึ่งต้องใช้เครื่องมือที่ทันสมัยและต้องมีความรู้ชั้นสูง วิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ก็เพิ่งเจริญก้าวหน้าไม่กี่ร้อยปีที่ผ่านมา และเมื่อไม่นานมานี้ ทางรัสเซีย บอกว่า ถึงเวลาที่สหรัฐอเมริกา ต้องบอกความจริงเรื่องมนุษย์ต่างดาวให้ชาวโลกได้รับรู้สักที หรือว่าหลักฐานที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลกในอดีต ชี้ว่า เรา คือ ผลผลิตทางพันธุวิศวกรรมของมนุษย์ต่างดาวโบราณจริงๆ

(โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านครับ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 11, 2016, 02:08:23 PM โดย เลิศชาย ปานมุข »